Thursday 26 February 2009

โอกาสทางธุรกิจ

ถ้าเราคิดจะโปรโมทธุรกิจให้เขา  การหลุดจาก Traveller Board นั้นไม่ยากเลย เพราะกระดานเติมเต็มเร็ว เพราะทุกคนในบอร์ดก็ช่วยกันทำงานอยู่แล้ว เมื่อหลุดจาก Traveller Board จะได้ $500 เป็นเงิน $250 (คืนทุนค่าสมัครได้เลย) เป็น eVoucher $250 ใช้แทนเงิน เพื่อจ่ายค่าโรงแรมที่พัก รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน ที่เราจองผ่านระบบของเขา (ไม่เกี่ยวกับอันที่เราได้รับมาฟรีตอนแรกนะครับ)



ทีวีไอ เอ็กซ์เพรสมีสินค้าและบริการที่หลากหลายเหมาะสำหรับลูกค้าใน

ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ เริ่มตั้งแต่ราคาของที่พักในวันหยุดพักผ่อนที่พิเศษซะจนเหมือนได้มาฟรีๆ

ไปจนถึงโปรโมชั่นดีๆ นับไม่ถ้วนจากพันธมิตรทางธุรกิจทั่วทุกมุมโลกของเรา


ร่วมงานกับเราทีวีไอ เอ็กซ์เพรส เพื่อโอกาสที่ดีของคุณที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ง่ายขึ้น

เราเป็นธุรกิจถูกกฎหมายที่คุณสามารถไว้วางใจได้

ยินดีให้คำแนะนำที่คุณต้องการตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจและจะอยู่เคียงข้างคุณ จนกระทั่งคุณสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินที่ตั้งใจไว้


อนาคตอยู่ที่คุณจะสร้างมันให้เป็นแบบไหน


ทีวีไอ เอ็กซ์เพรสช่วยชี้ทางให้คุณเห็นโอกาส แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องลงมือทำอย่างจริงจัง อย่าเสียเวลาอย่าหาข้ออ้างผัดวันประกันพรุ่งลงมือเลย เพียงแค่คุณกรอกฟอร์มนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าคุณตัดสินใจถูกแล้วจริงๆ

No comments: