Thursday 26 February 2009

เกี่ยวกับบริษัท tviexpress

บทสรุปเกี่ยวกับธุรกิจ

 

ธุรกิจหลัก : เป็นตัวแทนรับจอง/สั่งซื้อบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเดินทาง เช่น ที่พัก/โรงแรม รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน บัตรเข้าชมการแสดง บัตรเข้าสถานที่ท่องเที่ยว แพคเกจทัวร์ โดยเปิดเว็บไซต์รับจอง/สั่งซื้อ บริการต่างๆ ข้างต้น เป็นเว็บไซต์ที่เข้าใช้ได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น


จุดขายของธุรกิจหลัก : จอง/สั่งซื้อ บริการต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเดินทาง ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท จะได้ราคาถูกกว่าเว็บไซต์อื่น -- เมื่อสมาชิกสั่งจอง/สอบราคา ระบบจะเป็น engine ไปตรวจสอบราคาจากเว็บไซต์ของเอเย่นต์ขายส่ง แล้วประมูล/ต่อรองราคากับทุกเอเย่นต์ แล้วนำเสนอราคาที่ดีที่สุดที่หาได้ แสดงบนเว็บไซต์แบบ online ทันที


Business Model : บริษัทฯ ได้ค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เมื่อสมาชิกสั่งซื้อบริการต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ของบริษัท


ผลิตภัณฑ์ : "สมาชิกภาพ" ของบริษัท


ของแถมเมื่อสมัครสมาชิก : ที่พัก 7 วัน 6 คืน ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย (อยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยทีมงาน ThaiMLMcenter.com)


สิทธิประโยชน์ของสมาชิก : จองโรงแรม รถเช่า ตั๋วเครื่องบิน บัตรชมการแสดง และแพคเกจทัวร์ได้ถูกกว่าเว็บไซต์ทั่วไป, เว็บไซต์เพื่อขยายธุรกิจ, เครื่องมือในการทำธุรกิจออนไลน์


โอกาสทางธุรกิจ : บริษัทจ่ายให้ $500, $15000, $15000, ... เมื่อโปรโมทธุรกิจ



ทีวีไอ เอ็กซ์เพรส [TVI Express] เป็นบริษัทต่างชาติที่มีการรวมตัวกันจากในหลายๆประเทศ ซึ่งสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ทีวีไอ เอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทุ่มเทเพื่อให้ถูกใจลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งจัดหาโรงแรมที่หรูหรา บวกกับการบริการที่ดีเยี่ยม ถือเป็นจุดได้เปรียบ

 

ของทีวีไอ เอ็กซ์เพรส ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในการประชาสัมพันธ์ให้กับผู้แทนจำหน่ายทุกท่าน


ความสำเร็จของทีวีไอ เอ็กซ์เพรส ได้สะท้อนภาพลักษณ์ของทีมงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเข้าใจถึงสภาวะการณ์ ในการเป็นผู้นำธุรกิจ รวมถึงบุคลากรที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ชนิดที่เรียกว่าเข้าขั้นหัวกะทิ ซึ่งมีความชำนาญพิเศษกับระบบเศรษฐศาสตร์ อีกทั้งคอยเคียงข้างเพื่อนำผู้ร่วมลงทุนไปสู่ความสำเร็จ พร้อมๆกับสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของทีวีไอ เอ็กซ์เพรส

ทีมงานบริหารมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตอย่างต่อเนื่องให้กับธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า


การได้ผลตอบรับจากผู้แทนจำหน่ายนับว่าธุรกิจมีชัยไปกว่าครึ่ง


อีกทั้งทีวีไอ เอ็กซ์เพรส ได้ทำการพัฒนากลวิธีทางการตลาดอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะทำให้เกิดภาวะการณ์แข่งขันการนำเสนอแนวความคิดจากทีมงานอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีวีไอ เอ็กซ์เพรส ประสบความสำเร็จในการขยายตลาดคือ ความเป็นเลิศในธุรกิจที่ดำเนินอย่างถูกกฎหมายและได้รับการยกย่องจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในสาขาต่างๆทั่วโลก


ความยอดเยี่ยมของธุรกิจออนไลน์

หัวใจของทีวีไอ เอ็กซ์เพรส คือธุรกิจออนไลน์ที่รวบรวมทุกแง่มุมของธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันโดยใช้อินเตอร์ เนตเป็นหลักสำคัญ ทำให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการข้ามโลกไปสู่ลูกค้าในหลากหลายประเทศ คุณสามารถทำงานได้จากทุกหนทุกแห่งในโลก ไม่ว่าเวลาไหนก็ตาม คุณก็จะมีอิสระในแบบที่คุณต้องการ เพียงแค่ล็อคอิน คุณก็สามารถเข้าถึงสินค้าและการบริการของเรา รวมถึงคำแนะนำต่างๆที่ดีเยี่ยม เว็บไซด์ของเรานั้นง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว คลิ๊กจริงๆ


ความจริงที่อยากให้คุณรู้

ทีวีไอ เอ็กซ์เพรส มีแผนธุรกิจที่เข้าใจง่าย และสร้างเงินได้จริง เรายินดีให้ความช่วยเหลือกับผู้แทนจำหน่ายทุกท่านในทุกๆด้าน ของทุกๆกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่ต้องการสร้างโอกาสทางธุรกิจ


“สิ่งสำคัญที่ทำให้ทีวีไอ เอ็กซ์เพรส โดดเด่นคือ เราขอร่วมทุกข์ร่วมสุขกับท่าน”


ผู้ร่วมธุรกิจของเรา

การขยายจำนวนผู้ร่วมธุรกิจกับทีวีไอ เอ็กซ์เพรส เป็นหลักสำคัญที่สุดในการทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ด้วยความตระหนักเช่นนี้เราจึงได้คอยจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซด์, การรายงานระบบการจัดการที่เชื่อถือได้, การรายงานลำดับสมาชิกใหม่ (ดาวน์ไลน์) รวมไปถึงคำแนะนำด้านการตลาดต่างๆ ที่คอยให้บริการท่านตลอด 24 ชั่วโมง

 

No comments: